Rabu, 28 Maret 2018

เจรูซาเลม เมืองปลุกปีศาจ 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

เจรูซาเลม เมืองปลุกปีศาจ 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









เจรูซาเลม เมืองปลุกปีศาจ พากย์ไทย เต็มเรื่อง-เดดพูล 1 pantipเต็มเรื่อง-2016-สือสอบ กพ-ล้างแค้น-พระนเรศวร 3-หนังสือพิมพ์แนวหน้า-ทองดีฟันขาว-ผี 2019-น่าดู 2019-3d-หนังการ์ตูนอนิเมชั่น.jpg



เจรูซาเลม เมืองปลุกปีศาจ 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Codei Yohan

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Kaywan Otar

เค้าโครงสคริปต์ : Ralph Prepon

รูปภาพ : Amya Henson
Co-Produzent : Danika Ellinor

ผู้อำนวยการผลิต : Endija Imene

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Lissie Desiree

ผลิต : Jonie Summar

ผู้ผลิต : Émile Glover

นักแสดงหญิง : Jama Rajot





ภาพยนตร์สยองขวัญที่ใช้ฉากหลักเป็น กรุงเยรูซาเล็ม ถ่ายทอดเรื่องราวสุดสยองขวัญสั่นประสาท โดยเล่าถึงกลุ่มหนุ่มสาวสามคนนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันได้แก่ ราเชล (ยาเอล โกรบกลาส) เควิน (แดเนียล เจดลิน) และ ซาร่า (ยอน ทูมาร์กิน) ได้เดินทางไปท่องเที่ยวกรุงเ­ยรูซาเล็ม ระหว่างการท่องเที่ยวของพวกเขา ทริปสนุกกลับกลายเป็นทริปนรก เมื่อประตูนรกถูกเปิดออกเเละปีศาจลึกลับที่น่ากลัวได้โผล่ออกมาใจกลางกรุง และปลดปล่­อยบรรดาปีศาจให้ออกอาละวาดเขมือบผู้คนและแพร่­เชื้อให้อีกหลายคนกลายเป็นผีดิบ

4.5
213






ชื่อหนัง

เจรูซาเลม เมืองปลุกปีศาจ 2016

ช่วงเวลา

164 minutes

ปลดแอก

2016-01-22

ให้ความสำคัญ

SDDS 720p
HDTV

ชั้น

สยองขวัญ

นิรุกติ

English

castname

Myles
R.
Kelland, Fédida M. Roop, Malki S. Kamren





[HD] เจรูซาเลม เมืองปลุกปีศาจ 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


รายชื่อตัวละครในผมน่ะหรือคือราชาปีศาจ วิกิพีเดีย ~ ตัวละครในผมน่ะหรือคือราชาปีศาจ เป็นเนื้อหาที่ว่าด้วยตัวละครที่ปรากฏในนิยายซีรีส์และการ์ตูนมังงะ มะรุมะ ของอาจารย์โทโมะ ทาคาบายาชิ ตลอด

รายชื่อตัวละครในศึกตำนาน 7 อัศวิน วิกิพีเดีย ~ ตัวจริง เด็กสาวที่เกิดมามีพลังเวทไร้ขีดจำกัด ในเมือง บีเลียลูอิน เมืองของจอมเวทย์ที่เป็นกลาง ตนกับพ่อเคยเป็นศิษย์ของโกเธอร์ตัวจริง

รายชื่อตัวละครในโปเกมอนสเปเชียล วิกิพีเดีย ~ ผู้นำโรงยิมเมืองโทกะ เชี่ยวชาญโปเกมอนชนิด ปกติ มีนิสัยขี้โมโห เขาเป็นพ่อที่แสนดีของรูบี้ แต่รูบี้กลับเกลียดชังเขา แต่ก่อนเซ็นริได้อาศัย

รายชื่อตัวละครในดราก้อนบอล วิกิพีเดีย ~ การ์ตูนเรื่อง ดราก้อนบอล มีตัวละครมากมาย โดยสร้างจากจินตนาการของนักวาดการ์ตูนชาวญี่ปุ่นชื่อ อากิระ โทริยามา ซึ่งในภาค GT ถือเป็นจักรวาลที่

เลดีกากา วิกิพีเดีย ~ สเตฟานี โจแอนน์ แอนเจลินา เจอร์มาน็อตตา ชื่อเล่น กากา ชื่ออื่น Mother Monster แม่ของเหล่าปีศาจQueen of Pop ราชินีเพลงป็อป เกิด

วอร์คราฟต์ 3 เรนออฟเคออส วิกิพีเดีย ~ เพื่อที่จะต่อกรกับเบิร์นนิงลีเจียนอีกครั้งนี้ ไทแรนด์จึงตัดสินใจปลุกดรูอิดซึ่งกำลังหลับใหลอยู่ โดยเริ่มต้นจากคนรัก

มิดเดิลเอิร์ธ วิกิพีเดีย ~ ออร์ค และ โทรลล์ เป็นสัตว์ปีศาจซึ่งถูกเพาะพันธุ์โดยมอร์กอธ พวกมันไม่ใช่สิ่งที่สร้างขึ้นแต่แรก แต่เป็นการเลียนแบบบุตรของอิลูวาทาร์และเอ

รายชื่อตัวละครในกัชเบล วิกิพีเดีย ~ ราเจ ียเซล ก็แพ้บราโก้กับเชอรี่ เธอเป็นผู้นำในการปลุกเหล่าปีศาจเมื่อ 1000 ปีก่อน โดยใช้ชื่อว่าลอร์ด

ก็อตซิลลา วิกิพีเดีย ~ 6ราดอน หรือ โรแดน เป็นเทอราโนดอนขนาดยักษ์ที่อาศัยอยู่ใต้ดิน แล้วมันก็ถูกปลุกขึ้นมา และไปทำลายเมือง แต่ก็มีบางภาคที่มัน

รายชื่อตัวละครในวันพีซ วิกิพีเดีย ~ ผลปีศาจ ผล โกมุ โกมุ ผลยาง สายพารามีเซีย ร่างกายเป็นที่ยืดหยุ่น กับเป็นฉนวนไฟฟ้า ทำให้ตัวเองพองตัวเพื่อชลอการตกได้ แต่ใช้

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Passing พากย์ไทย เต็มเรื่อง

Passing พากย์ไทย เต็มเรื่อง Passing พากย์ไทย เต็มเรื่อง-มะลิลา--อัจฉริยะ-กระสือสยาม-ไทยบ้านเดอะซีรี่เต็มเรื่อง 2-ไทยบ้านเดอะซีรี่เต็มเรื่อ...